Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

DongA Bank trích gần 4.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi

(Vay thế chấp) - Từ đầu năm đến nay, ngân hàng dành 3.866 tỷ đồng cho 54 doanh nghiệp tại TP HCM vay với lãi suất ưu đãi.

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP HCM phối hợp với UBND quận 1 và quận 3 tổ chức ký kết hỗ trợ vốn vay ưu đãi cho các doanh nghiệp trên địa bàn hai quận vào ngày 15/6.

Trong đợt hỗ trợ mới này, DongA Bank cam kết thêm hạn mức tín dụng tài trợ là 1.147 tỷ đồng. Lãi suất ngắn hạn bằng VND từ 6% một năm, lãi suất trung dài hạn bằng VND xoay quanh 9%.


Chương trình là cầu nối giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn giá rẻ để duy trì, phát triển sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. DongA Bank cho biết đã chủ động cung cấp những giải pháp tài chính toàn diện, phục vụ nhu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp với mức phí ưu đãi.

Sau 6 tháng triển khai chương trình với 7 đợt ký kết, DongA Bank đã hỗ trợ 54 doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn TP HCM với tổng hạn mức vốn vay ưu đãi lên đến 3.866 tỷ đồng. Kết quả thực hiện thực tế này gấp 3 lần so với kế hoạch đề ra đầu năm.

Minh Trí
Theo: vnexpress



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét