Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Yên tâm tiếp cận vốn vay tiêu dùng

(Vay thế chấp) - Nhu cầu vay tiêu dùng, mua nhà, xây dựng sửa chữa nhà, mua ô tô đang phát triển nhưng lãi suất vẫn còn khiến nhiều người e ngại tiếp cận vốn ngân hàng. Hiểu được điều đó, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã triển khai nhiều sản phẩm tín dụng với lãi suất ưu đãi, giúp khách hàng yên tâm vay vốn thực hiện ước mơ.


Đa dạng sản phẩm

Khi vay vốn tiêu dùng, mua nhà, xây dựng sửa chữa nhà, mua ô tô, vấn đề khách hàng quan tâm nhất là lãi suất. Vì khi thời gian vay trung, dài hạn, nếu lãi suất cao hoặc thay đổi liên tục sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch trả nợ của người vay. Song hiện nền kinh tế đã ổn định, lạm phát được kiểm soát, thanh khoản các ngân hàng tốt, lãi suất huy động ổn định nên nhiều ngân hàng đã hỗ trợ khách hàng bằng cách đảm bảo giữ lãi suất cho vay ở mức hợp lý.

Vì thế, các khách hàng có thể yên tâm hơn khi vay tiêu dùng. Như tại Eximbank để đáp ứng nhu cầu vốn tương đối lớn, cần vay vốn trong thời gian dài của các khách hàng cá nhân để phục vụ đời sống, Eximbank đã thiết kế các sản phẩm tín dụng trung, dài hạn với lãi suất ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, với chương trình cho vay tiêu dùng trung, dài hạn lãi suất 10%/năm, Eximbank đã đưa ra giải pháp hỗ trợ tài chính tối ưu đáp ứng nhu cầu mua nhà, xây dựng sửa chữa nhà, mua ô tô và các nhu cầu tiêu dùng khác của khách hàng. Lãi suất cho vay áp dụng trong 1 năm đầu tiên là 10%/năm. Từ năm thứ 2 trở đi, lãi suất bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm 13 tháng (lãi cuối kỳ) + 4%/năm.

Một lựa chọn khác cho khách hàng là sản phẩm cho vay tiêu dùng trung, dài hạn với lãi suất ưu đãi 8%/năm trong 6 tháng đầu tiên và từ tháng thứ 7 trở đi, lãi suất được tính bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm 13 tháng (lãi cuối kỳ) + 5%/năm. Bên cạnh đó, Eximbank cũng đang có sản phẩm cho vay không lãi suất 1 tháng đầu tiên dành cho khách hàng cá nhân, đáp ứng nhu cầu mua nhà, xây dựng sửa chữa nhà, mua ô tô và các nhu cầu tiêu dùng khác.

Thời gian cho vay theo nhu cầu thực tế của khách hàng. Lãi suất cho vay 1 tháng đầu tiên 0%/năm, 11 tháng tiếp theo 12%/năm, từ năm thứ 2 trở đi, lãi suất tính bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm 13 tháng (lãi cuối kỳ) + 4-4,5%/năm. Khách hàng có nhu cầu vay mua nhà, sửa chữa nhà cũng có thể tiếp cận vốn vay với lãi suất 8%/năm với thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng.

Đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng

Chị Trần Thị Cẩm Tú, ngụ quận Bình Thạnh, TPHCM, chia sẻ chị thường vay tiêu dùng nhưng chỉ vay để mua sắm hàng gia dụng và trả trong thời gian ngắn còn với các sản phẩm vay mua nhà, ô tô chưa dám tiếp cận vì ngại lãi suất thả nổi khiến khách hàng mắc bẫy lãi suất sau khi vay vốn. Nhưng khi được nhân viên Eximbank giới thiệu và giải thích rõ ràng về lãi suất nên chị đã tham gia vay vốn để mua nhà. Do lãi suất hợp lý nên áp lực trả nợ hàng tháng đối với gia đình chị không quá lớn.

“Với những gói tín dụng thiết thực như vậy, Eximbank đã góp phần hỗ trợ nguồn tài chính giúp khách hàng linh hoạt và chủ động hơn trong các nhu cầu chi tiêu cá nhân và gia đình, như mua sắm hàng gia dụng, sửa chữa nhà ở và xe cơ giới, thanh toán học phí, đi du lịch, chữa bệnh, làm kinh tế hộ gia đình… và các nhu cầu thiết yếu khác” - chị Tú chia sẻ.

Đối tượng có thể tiếp cận vốn là những khách hàng cá nhân có thu nhập ổn định đủ khả năng trả nợ Eximbank có nhu cầu vay vốn mua nhà, xây dựng, sửa chữa nhà, mua ô tô và các nhu cầu tiêu dùng hợp pháp khác. Tài sản đảm bảo vay vốn rất đa dạng gồm quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà hoặc xe ô tô. Số tiền vay tùy theo nhu cầu khách hàng, nguồn thu nhập trả nợ và giá trị tài sản đảm bảo. Loại tiền vay VNĐ. Eximbank sẽ cấp tín dụng từng lần theo nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, để thuận tiện cho khách hàng, Eximbank sẽ giải ngân ngay khi có nhu cầu, không thu phí thẩm định và không phạt trả nợ trước hạn. Khách hàng có nhu cầu vay vốn chỉ cần nộp hồ sơ vay vốn gồm giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu của Eximbank); chứng minh nhân dân, hộ khẩu/sổ tạm trú; giấy xác nhận độc thân/giấy đăng ký kết hôn; giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập, khả năng trả nợ của khách hàng; chứng từ chứng minh mục đích vay (hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, hóa đơn…); hồ sơ tài sản bảo đảm.

Ngoài các sản phẩm trên, hiện Eximbank có nhiều sản phẩm vay cá nhân thiết thực khác như vay sản xuất kinh doanh cá nhân, vay du học trọn gói (cho vay thanh toán chi phí du học, chuyển tiền quốc tế, phát hành các loại thẻ quốc tế)… nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện.

BẢO LAM
Theo: saigondautu.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét